Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Pháp Luật

TPHCM:

Nghi án tình nhân của mẹ liên quan đến cái chết của bé 2 tuổi

Dân trí Các bác sĩ bệnh viện Nhi đồng 2, TPHCM xác nhận cháu bé khi đưa đến bệnh viện đã ngưng tim, ngưng thở; sốc, đa chấn thương vùng đầu, bụng… không thể cứu chữa. Cháu bé gặp nạn khi được để ở nhà cùng với tình nhân của mẹ, người đã từng hành hung, đánh cháu gãy chân trước đó (?)...

Đến cuối giờ chiều nay (20/11), thi thể bé Lê Bảo Kh. (sinh ngày 17/12/2014) vẫn đang lưu tại nhà Đại thể bệnh viện Nhi đồng 2, TPHCM để chờ cơ quan chức năng đến thực hiện công tác khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bàn thờ bé Kh. được lập vội tại nhà xác bệnh viện Nhi đồng 2.
Bàn thờ bé Kh. được lập vội tại nhà xác bệnh viện Nhi đồng 2.

Bác sĩ Nguyễn Thành Đạt, khoa cấp cứu BV Nhi đồng 2, thông tin: "Khoảng 11h10 cùng ngày, khoa tiếp nhận bé Kh. được mẹ là Lê Thị Mỹ C. (địa chỉ đăng ký thường trú tại quận Thủ Đức) và các bác sĩ bệnh viện Hoàn Hảo (giáp giữa các phường Linh Tây Xuân quận Thủ Đức và phường An Bình, phường Dĩ An, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đưa vào cấp cứu trong tình trạng bé đã ngưng tim, ngưng thở; sốc, đa chấn thương bụng, đầu, vỡ tạng, chạy máu, dịch ổ bụng… Dù các bác sĩ tích cực hồi sức nhưng vẫn không cứu sống được bé.

Theo bác sĩ Đạt, bước đầu mẹ của bé cho biết, khoảng 9h sáng 20/11, người mẹ này đi công việc, giao con cho tình nhân tên Tí trông giùm con. Sau đó, chị C. nhận được điện thoại của Tí kêu về nhà có việc khẩn. Khi về đến nhà, chị C. tá hoả nhìn thấy con trai nằm bất động dưới nền nhà nên vội ẵm con đến bệnh viện Hoàn Hảo cấp cứu. Tuy nhiên do thương tích bé Kh. quá trầm trọng, cháu không qua khỏi dù đã được chuyển về bệnh viện tuyến trên.

Tại nhà đại thể bệnh viện Nhi đồng 2, thi thể bé Kh. nằm quạnh quẽ trong phòng lạnh; bên ngoài là chiếc bàn thờ được lập vội, được thắp 1 nén nhang bày kèm vài hộp sữa, không có bất cứ người thân nào có mặt.

Bàn thờ bé Kh. lạnh lẽo với nén nhang và vài hộp sữa mà không có bất cứ người thân nào.
Bàn thờ bé Kh. lạnh lẽo với nén nhang và vài hộp sữa mà không có bất cứ người thân nào.

Một bảo vệ trực tại đây cho biết: "Khi bé được đưa xuống nhà xác chỉ có người mẹ. Sau đó người này phải về địa phương trình báo công an vụ việc nên giờ chẳng có ai".

Tối cùng ngày, thông tin mới nhất PV Dân trí nhận được, hiện tại, lực lượng công an, bảo vệ dân phố phường Linh Xuân, quận Thủ Đức đang phong toả khu vực phòng trọ nơi mẹ con chị C. ngụ để khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai nhân chứng để tiến hành truy xét vụ việc.

Thông tin từ người mẹ cho biết, khoảng 5 tháng trước, cháu bé bất hạnh này cũng từng bị người tình của mình đánh gãy chân.

Dân trí sẽ tiếp tục cập nhật vụ việc.

Nguôn:http://dantri.com.vn/su-kien/nghi-an-tinh-nhan-cua-me-lien-quan-den-cai-chet-cua-be-2-tuoi-20161120200349343.htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét