Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

cac goi cuoc gia dinh fpt

Các gói cước gia đình mạng Fpt

Truy cập không dây đơn giản và cực kỳ nhanh chóng, các gói cước mạng wifi FPT Bình Dương đang nhận được nhiều tín nhiệm và tin dùng tại khách hàng trong và ngoài tỉnh.

Với đường truyền cáp quang nhanh và ổn định, quý khách hàng dễ dàng chọn lựa các gói thuê bao wifi FPT Bình Dương phù hợp với nhu cầu:

1.Băng thông 6 Mbps cho khách hàng hộ gia đình vừa và nhỏ

Trong rất nhiều mức giá khác nhau trong gói cước mạng wifi FPT Bình Dương, gói băng thông 6Mbps là gói cước giá rẻ nhất thích hợp cho hộ gia đình nhỏ.

2.Băng thông 10 Mbps thêm lựa chọn cho quý khách

Với giá cước không quá 200 nghìn đồng, quý vị vẫn có cơ hội sử dụng wifi trên bất cứ thiết bị kết nối nào trong băng thông 10 Mbps. 

3.Băng thông 22 Mbps thêm nhiều máy tính truy cập mạng wifi hơn

Với dịch vụ băng thông 22 Mpbs trong gói cước mạng wifi FPT Bình Dương, quý khách hàng chỉ cần chi trả thêm một khoản tiền chưa đến 1/2 gói 6 Mbps.

4.Băng thông 27 Mbps mạng wifi FPT Bình Dương

Băng thông lớn cho phép quý khách sử dụng cùng lúc nhiều thiết bị kết nối mà không lo tốc độ wifi FPT Bình Dương bị chậm đi.

5.Băng thông 32 Mbps tối đa truy cập tối đa

Cho tới nay, gói cước mạng wifi FPT Bình Dương với băng thông 32 Mbps chính là dịch vụ vượt trội nhất của FPT Telecom.

6.Còn nhiều gói cước mạng wifi FPT Bình Dương khác

Với tốc độ nhanh gấp 2, 3, 4, …  lần băng thông cơ bản, giá cước chỉ gấp hơn 2 lần, wifi FPT xứng đáng là gói dịch vụ nhanh vượt trội phù hợp nhiều khách hàng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét