Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Nen dung cap quang cua nha mang nao

Nên dùng cáp quang của nhà mạng nào?

Hiện nay, nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên chọn sử dụng cáp quang của nhà mạng nào. Vậy thì hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé! Đảm bảo sau khi đọc xong thì bạn sẽ chọn nhà mạng FPT ngay lập tức đó.

  1. Đường truyền ổn định, tốc độ cao

Mạng FPT có đường truyền ổn định và tốc độ cao. Bởi vậy nên việc học tập hay kinh doanh của bạn không bị gián đoạn. Điều này làm khách hàng luôn hài lòng và ưu tiên lựa chọn cáp quang FPT khi có nhu cầu lắp đặt.

  1. Giá cáp quang FPT hợp lý

FPT cung cấp nhiều gói cước cho cá nhân và doanh nghiệp khác nhau. Tùy vào từng nhu cầu mà bạn lựa chọn gói phù hợp nhất. Chỉ với 190.000 vnđ/ tháng bạn đã được dùng cáp quang FPT với băng thông là 10 Mbps. Còn đối với doanh nghiệp thì có gói nhỏ nhất là 750.000 vnđ/ tháng với băng thông là 1.1 Mbs. Giá cước cụ thể như sau:

+ Bảng giá cáp quang FPT cho cá nhân, gia đình

Nên dùng cáp quang của nhà mạng nào?
Nên dùng cáp quang của nhà mạng nào?

Ưu đãi:

+ Nếu trả trước 6 tháng được miễn phí hòa mạng

+ Nếu trả trước 12 tháng thì được miễn phí hòa mạng và tặng tháng cước thứ 13

Với gói cáp quang này bạn thoải mái lướt web, đọc tin tức, nghe nhạc, xem phim, gọi điện thoại quốc tế, học tập, mua sắm online.

+ Bảng giá cáp quang FPT cho doanh nghiệp

Nên dùng cáp quang của nhà mạng nào?
Nên dùng cáp quang của nhà mạng nào?

Cáp quang FPT cho doanh nghiệp với tốc độ cực nhanh và mức độ ổn định cao, ít bị các yếu tố bên ngoài làm ảnh hưởng. Hơn nữa, nó tương thích được với hầu hết các thiết bị trên thị trường hiện nay, hỗ trợ tối đa người dùng.

  1. Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt

Nhà mạng FPT có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và kinh nghiệm lâu năm nên hiểu biết được đặc điểm của các gói cước. Từ đó giúp khách hàng lựa chọn được dịch vụ hợp lý nhất.

Thêm nữa, chúng tôi đến tận nhà để tư vấn, ký hợp đồng và lắp đặt. Các thủ tục đơn giản giúp khách hàng nhanh chóng có cáp quang để dùng.

Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ nhiệt tình, sẵn sàng xử lý khi có yêu cầu của khách hàng. Do đó cáp quang FPT nhanh chóng khắc phục được nếu có sự cố. Bởi vậy, việc học tập và kinh doanh không bị ảnh hưởng nhiều. Bở vậy, đăng ký hòa mạng FPT là sự lựa chọn thông minh nhất..

Trên đây là những ưu điểm nổi bật đối với cáp quang FPT. Nếu có nhu cầu lắp mạng FPT, vui lòng liên hệ tới 0965.181.282 để được chúng tôi tư vấn thêm. Rất mong nhận được sự phản hồi từ quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét